Saturday, July 18, 2009

Minsan...May Mag-Inang Pusa...

Bago natin panoorin ang video ng mag-inang pusa, heto muna ang tulang aking sinulat ang pamagat nito "Minsan"

"Minsan tamad ako
Minsan masipag ako
Minsan wala ako sa mood
Minsan nasa mood ako

Minsan mayabang ako
Minsan mahiyain ako
Minsan maingay ako
Minsan wala akong pakialam sa nangyayari sa paligid ko at kapwa ko

Alam ko ganito rin nararamdaman mo minsan

Minsan masarap lang mahiga
Minsan masarap lang magcomputer at magbasa ng entry sa blogsite na ito" c",)


Heto na ang ating video, isa munang introduction:

Nasa terrace ako ng makita ko ang mag-inang pusang ito (teka, mukha ba akong nagmura c",) Anyway, watch nyo na lang itong video na ito, isipin nyo nasa "wild" tayo tee hee!






Bago natin tapusin ang entry na ito, mukhang may sinasabi ang kuting na ito.



Sabi nya "Hoy! ano tinitingin tingin nyo dyan!" hehehe I hope nag-enjoy kayo sa entry na ito. Salamat po!


For inquiries, you can send your e-mail thru buhay_radyo@yahoo.com

No comments: