Saturday, May 16, 2009

"Mga Bata nga naman" c",)





Nung nakaraang Linggo nagpunta kami sa Waltermart Plaridel para magselebrate ng Mother’s Day lahat naman sa malls nagselebrate. Anyway, nung maglalunch na kami sa Kentucky Fried Chicken naupo kami sa bandang dulo ng KFC, umalis sila nanay para umorder ng aming kakainin so nag-iisa na ako sa upuan then sa kabilang table may dalawang bata, isang lalaki at isang babae so napatingin ako sa mga bata, walang ano-ano’y bumelat yung batang babae ako’y nagulat parang gusto ko gumanti ng belat hehehehe papatol sa bata hehehehe hindi ko na lang pinansin at bagkus tumingin na lang sa labas sa mga taong naglalakad then mamaya maya may magkapatid na bata at nag-uusap ng ganito:

(habang tinuturo yung poster o collage ng KFC kasi may picture dun ni Harland Sanders ang founder ng Kentucky Fried Chicken)



Kid: Ayan ang tunay na KFC!

Halos mahulog ako sa aking kinauupuan hay! Mga bata nga naman hehehehe

No comments: